ที่ผมมาจีบกับเธอก็คงจะเป็นเพราะน้องเมียของเธอนั้นแหละ ผมเจอเธอก็หลงรักเธอตั้งแต่แรกเจอแต่พอได้เจอน้องเธอยิ่งทำให้ผมหลงน้องเธอไปอีกคนยิ่งวันไหนที่เธอยิ้มหวานให้กับผม น้ำควยแทบพุ่งออกมาเลย ดูจากสายตาเธอแล้วก็ดูจะยั่วไม่น้อยของแบบนี้ใจมันสื่อถึงใจแค่มองตากันก็รู้ใจ
แล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่ผมรอคอยนั้นคือช่วงเวลาที่ได้มีโอกาสอยู่กับน้องเธอ 2 คนช่วงนั้นพี่สาวเธอต้องไปอบรมต่างจังหวัดและผมก็รู้สึกเงี่ยนอย่างมากในช่วงนั้น แน่นอนว่าถ้าเป็นแบบนี้แค่ดูหนังโป้แล้วชักว่าวคงไม่พอแน่ คงจะต้องหาที่เสียบสักหน่อย ผมจึงชวนเธอกินข้าวเย็นด้วยกันแลขอให้เธอมานั่งกินเบียร์เป็นเพื่อนผมสักหน่อยผมรู้ดีกว่าเธอก็ชอบกินเบียร์ไม่น้อย เห็นกินกับพี่สาวเธอบ่อยๆ เด็กแบบนี้ถ้าได้กินเบียร์รับรองว่าหีหวานแน่นอน และวันนี้ตั้งใจว่าจะหาทางชิมหีหวานจากเธอให้ได้ พอเริ่มเมาเล็กน้อยผมก็พูดจาหวานใส่เธอเล็กน้อยมีการหยอดให้เธอรู้ว่าผมอยากได้เธอ
แล้วพอเริ่มเมาเต็มที่ ผมก็เริ่มไปจับเนื้อต้องตัวแล้วก็ชวนดูหนังโป้ แน่นอนว่าเธอก็ทำหน้าแดงบอกไม่เคยดูหนังแบบนี้ มันจะเป็นไปได้หรือว่าไม่เคยดูหนังโป้ แล้วก็เข้าไปดูใกล้กับเธอจนหน้าเราติดกันแล้วผมก็จูบไปที่แก้มเธอเบาๆ ตอนนี้อยากจะเลียหีใจจะขาดแต่ต้องเล่นตามบทบาทค่อยๆ ไป เธอไม่ว่าอะไรหันหน้ามาจูบกับผม เข้าทางแล้วล้วงหีสิครับแบบนี้น้ำมาเต็มหีฉ่ำหวานและคงจะหวานน่าดู เมื่อเป็นแบบนี้อย่ารอช้าต้องรีบจัดการลงลิ้นตรงร่องหีให้รู้แล้วรู้รอดให้ได้แล้ว ปล่อยไว้แบบนี้เดี๋ยวจะเสียของ เปิดหนังโป้เสียงดังไว้สักนิดให้เสียงครางของหนังโป้ช่วยให้ความเสียวต่อเนื่องไม่มีหยุด พอเริ่มได้ลงลิ้นที่หีของเธอบอกได้เต็มๆ ว่าหีหวานสมใจอยากหีสวยอย่างมากเด็กอายุเพียง 20 ต้นๆ หีมันก็หวานแบบนี้แหละ แล้วก็ค่อยๆ ดันควยเข้าไปให้เสียวช้าๆ เธอบีบแขนไว้แน่น บอกเสียวจนมันเข้าไปมิดด้ามเธอก็จับก้นผมเอาไว้ให้มันเข้าได้ลึกที่สุด มีครางเบาๆ เล็กน้อย แล้วก็จัดการยกขามาพาดคีบที่คอไว้แล้วก็เริ่มซอย มาถึงตอนนี้ไม่มีอะไรจะมาห้ามเรา 2 คนได้อีกแล้ว ซอยไม่หยุดจัดให้อย่างหนัก แล้วความสุขก็อยู่กับ 2 เรา จำได้แม่นแค่ คืนแรกผมก็ฟ้าเหลืองจัดไป 3 ดอกขาอ่อนขาสั่นกันไปเลย